Cần tìm luật sư hỗ trợ luật đất đai?

Luật sư với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đất đai sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp đất đai, chuyển nhượng, sang tên, tặng cho, làm sổ đỏ, chuyển mục đích sử dụng đất,... Gọi 1900.6185 để được tư vấn miễn phí!

Dịch vụ tách sổ đỏ trọn gói

Dịch vụ tách sổ đỏ trọn gói tại Luật Nguyên Khanh

Thủ tục tách sổ đỏ cũng giống như các thủ tục khác về đất đai, việc thực hiện đối với người dân thường không dễ dàng và mất rất nhiều thời gian, công sức. Do đó, dịch vụ tách sổ đỏ tại Luật Nguyên khanh rất cần thiết cho người dân giúp đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức thực hiện.

Tách sổ đỏ là gì?

Tách sổ đỏ hay còn được gọi là tách thửa đất được hiểu là quy trình phân chia quyền sử dụng đất từ người đứng tên trong sổ đỏ cho một hoặc nhiều người khác.

Theo quy định hiện hành, việc tách thửa hay phân chia đất đai là quy trình phân quyền sở hữu đất từ một người đứng tên, chịu trách nhiệm sang cho một hoặc nhiều đối tượng khác nhau.

Cần tìm luật sư hỗ trợ luật đất đai?

Luật sư với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đất đai sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp đất đai, chuyển nhượng, sang tên, tặng cho, làm sổ đỏ, chuyển mục đích sử dụng đất,... Gọi 1900.6185 để được tư vấn miễn phí!


Thủ tục tách sổ đỏ theo quy định

Đối với địa phương đã thành lập Văn phòng đăng ký đất đai

Hồ sơ đề nghị tách thửa đất

Hồ sơ khi thực hiện thủ tục tách thửa hoặc hợp thửa đất

  • Đơn đề nghị tách thửa hoặc hợp thửa theo Mẫu số 11/ĐK ban hành kèm theo Thông tư 24/2014/TT-BTNMT (được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 14/2023/TT-BTNMT) và công khai trên Trang thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cục Đăng ký và Dữ liệu thông tin đất đai;
  • Bản gốc Giấy chứng nhận đã cấp;

Hồ sơ khi thực hiện thủ tục tách thửa đất từ Giấy chứng nhận đã cấp chung cho nhiều thửa đất để cấp riêng một Giấy chứng nhận

  • Đơn đăng ký biến động đất đai, tài sản gắn liền với đất theo Mẫu số 09/ĐK ban hành kèm theo Thông tư 33/2017/TT-BTNMT (được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 14/2023/TT-BTNMT) và công khai trên Trang thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cục Đăng ký và Dữ liệu thông tin đất đai.

Đối với trường hợp thửa đất được tách ra từ Giấy chứng nhận đã cấp chung cho nhiều thửa đất để cấp riêng một Giấy chứng nhận thì không kê khai, không xác nhận các thông tin tại điểm 5 của mục I, các mục II và IV của Đơn đăng ký biến động đất đai, tài sản gắn liền với đất theo Mẫu số 09/ĐK ban hành kèm theo Thông tư 33/2017/TT-BTNMT (được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 14/2023/TT-BTNMT);

  • Bản gốc Giấy chứng nhận đã cấp.

Đối với trường hợp thực hiện thủ tục đăng ký biến động đất đai, tài sản gắn liền với đất mà có thay đổi thông tin về pháp nhân, số Giấy chứng minh nhân dân, số thẻ Căn cước công dân, số định danh cá nhân, địa chỉ trên Giấy chứng nhận đã cấp thì thực hiện như sau:

  • Đối với cá nhân thì cơ quan giải quyết thủ tục có trách nhiệm khai thác, sử dụng thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư theo quy định tại Điều 14 Nghị định 104/2022/NĐ-CP;
  • Đối với tổ chức, cộng đồng dân cư, cơ sở tôn giáo thì nộp bổ sung văn bản của cơ quan có thẩm quyền cho phép hoặc công nhận việc thay đổi thông tin pháp nhân đối với trường hợp thay đổi thông tin về pháp nhân của tổ chức, cơ sở tôn giáo đã ghi trên Giấy chứng nhận.

Trình tự đề nghị tách thửa đất

  • Người sử dụng đất nộp hồ sơ tại Văn phòng đăng ký đất đai hoặc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai hoặc cơ quan tiếp nhận hồ sơ theo quy định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh hoặc địa điểm theo nhu cầu đối với những địa phương mà Ủy ban nhân dân cấp tỉnh đã ban hành quy chế tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục theo nhu cầu về địa điểm.

Trường hợp nhận hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì trong thời gian tối đa 03 ngày, cơ quan tiếp nhận, xử lý hồ sơ phải thông báo và hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

  • Cơ quan tiếp nhận hồ sơ ghi đầy đủ thông tin vào Sổ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, trao Phiếu tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
  • Văn phòng đăng ký đất đai hoặc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai có trách nhiệm thực hiện:
  • Đo đạc địa chính để chia tách thửa đất;
  • Cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người sử dụng đất đối với thửa đất mới tách, hợp thửa;
  • Chỉnh lý, cập nhật biến động vào hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai; trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người được cấp.
  • Trường hợp tách thửa do chuyển quyền sử dụng một phần thửa đất hoặc do giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo, đấu giá đất hoặc do chia tách hộ gia đình, nhóm người sử dụng đất; do xử lý hợp đồng thế chấp, góp vốn, kê biên bán đấu giá quyền sử dụng đất để thi hành án (sau đây gọi là chuyển quyền) thì Văn phòng đăng ký đất đai hoặc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thực hiện các công việc sau:

Đo đạc địa chính chia tách thửa đất và lập bản trích lục thửa đất mới tách theo kết quả đo đạc địa chính để chuyển cho người sử dụng đất thực hiện ký kết hợp đồng, văn bản giao dịch về quyền sử dụng một phần thửa đất mới tách;

Thực hiện thủ tục đăng ký biến động theo quy định đối với phần diện tích chuyển quyền; đồng thời xác nhận thay đổi vào Giấy chứng nhận đã cấp hoặc cấp Giấy chứng nhận đối với phần diện tích còn lại của thửa đất không chuyển quyền; chỉnh lý, cập nhật biến động vào hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai; trao cho người sử dụng đất.

  • Trường hợp tách thửa do Nhà nước thu hồi một phần thửa đất thì cơ quan tài nguyên và môi trường có trách nhiệm chỉ đạo Văn phòng đăng ký đất đai căn cứ quyết định thu hồi của cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện các công việc sau:
  • Đo đạc chỉnh lý bản đồ địa chính, hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai;
  • Xác nhận thay đổi vào Giấy chứng nhận đã cấp và trao cho người sử dụng đất.

Đối với địa phương chưa thành lập Văn phòng đăng ký đất đai

Hồ sơ đề nghị tách thửa đất

  • Đơn đề nghị tách thửa hoặc hợp thửa theo Mẫu số 11/ĐK ban hành kèm theo Thông tư 24/2014/TT-BTNMT (được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 14/2023/TT-BTNMT) và công khai trên Trang thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường và Cục Đăng ký và Dữ liệu thông tin đất đai;
  • Bản gốc Giấy chứng nhận đã cấp;
  • Đối với trường hợp thực hiện thủ tục đăng ký biến động đất đai, tài sản gắn liền với đất mà có thay đổi thông tin về pháp nhân, địa chỉ trên Giấy chứng nhận đã cấp thì nộp bổ sung văn bản của cơ quan có thẩm quyền cho phép hoặc công nhận việc thay đổi thông tin pháp nhân.

Trình tự đề nghị tách thửa đất

  • Người sử dụng đất nộp hồ sơ tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường hoặc cơ quan tiếp nhận hồ sơ theo quy định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

Trường hợp nhận hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì trong thời gian tối đa 03 ngày, cơ quan tiếp nhận, xử lý hồ sơ phải thông báo và hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

  • Cơ quan tiếp nhận hồ sơ ghi đầy đủ thông tin vào Sổ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, trao Phiếu tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho người nộp hồ sơ.

Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện:

  • Đo đạc địa chính để chia tách thửa đất;
  • Lập hồ sơ trình cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người sử dụng đất đối với thửa đất mới tách, hợp thửa;
  • Chỉnh lý, cập nhật biến động vào hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai; trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người được cấp.
  • Trường hợp tách thửa do chuyển quyền sử dụng một phần thửa đất hoặc do giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo, đấu giá đất hoặc do chia tách hộ gia đình, nhóm người sử dụng đất; do xử lý hợp đồng thế chấp, góp vốn, kê biên bán đấu giá quyền sử dụng đất để thi hành án (sau đây gọi là chuyển quyền) thì Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thực hiện các công việc sau:
  • Đo đạc địa chính để chia tách thửa đất và lập bản trích lục thửa đất mới tách theo kết quả đo đạc địa chính để chuyển cho người sử dụng đất thực hiện ký kết hợp đồng, văn bản giao dịch về quyền sử dụng một phần thửa đất mới tách;
  • Thực hiện thủ tục đăng ký biến động theo quy định đối với phần diện tích chuyển quyền; đồng thời xác nhận thay đổi vào Giấy chứng nhận đã cấp hoặc trình cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đối với phần diện tích còn lại của thửa đất không chuyển quyền; chỉnh lý, cập nhật biến động vào hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai; trao cho người sử dụng đất.
  • Trường hợp tách thửa do Nhà nước thu hồi một phần thửa đất thì cơ quan tài nguyên và môi trường có trách nhiệm chỉ đạo Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất căn cứ quyết định thu hồi của cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện các công việc sau:
  • Đo đạc chỉnh lý bản đồ địa chính, hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai;
  • Xác nhận thay đổi vào Giấy chứng nhận đã cấp và trao cho người sử dụng đất.

Thủ tục tại cấp huyện

Hồ sơ đề nghị tách thửa đất

Hồ sơ khi thực hiện thủ tục tách thửa hoặc hợp thửa đất

  • Đơn đề nghị tách thửa hoặc hợp thửa theo Mẫu số 11/ĐK ban hành kèm theo Thông tư 24/2014/TT-BTNMT (được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 14/2023/TT-BTNMT) và công khai trên Trang thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cục Đăng ký và Dữ liệu thông tin đất đai;
  • Bản gốc Giấy chứng nhận đã cấp.

Hồ sơ khi thực hiện thủ tục tách thửa đất từ Giấy chứng nhận đã cấp chung cho nhiều thửa đất để cấp riêng một Giấy chứng nhận

  • Đơn đăng ký biến động đất đai, tài sản gắn liền với đất theo Mẫu số 09/ĐK ban hành kèm theo Thông tư 33/2017/TT-BTNMT (được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 14/2023/TT-BTNMT) và công khai trên Trang thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cục Đăng ký và Dữ liệu thông tin đất đai.

Đối với trường hợp thửa đất được tách ra từ Giấy chứng nhận đã cấp chung cho nhiều thửa đất để cấp riêng một Giấy chứng nhận thì không kê khai, không xác nhận các thông tin tại điểm 5 của mục I, các mục II và IV của Đơn đăng ký biến động đất đai, tài sản gắn liền với đất theo Mẫu số 09/ĐK ban hành kèm theo Thông tư 33/2017/TT-BTNMT (được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 14/2023/TT-BTNMT).

  • Bản gốc Giấy chứng nhận đã cấp.

Đối với trường hợp thực hiện thủ tục đăng ký biến động đất đai, tài sản gắn liền với đất mà có thay đổi thông tin về số Giấy chứng minh nhân dân, số thẻ Căn cước công dân, số định danh cá nhân, địa chỉ trên Giấy chứng nhận đã cấp thì cơ quan giải quyết thủ tục có trách nhiệm khai thác, sử dụng thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư theo quy định tại Điều 14 Nghị định 104/2022/NĐ-CP.

Trình tự yêu cầu tách thửa đất

Người sử dụng đất nộp hồ sơ tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thuộc Phòng Tài nguyên và Môi trường hoặc cơ quan tiếp nhận hồ sơ theo quy định của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư nộp hồ sơ tại Ủy ban nhân dân cấp xã nếu có nhu cầu.

Trường hợp nhận hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì trong thời gian tối đa 03 ngày, cơ quan tiếp nhận, xử lý hồ sơ phải thông báo và hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

Cơ quan tiếp nhận hồ sơ ghi đầy đủ thông tin vào Sổ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, trao Phiếu tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho người nộp hồ sơ.

Trường hợp nộp hồ sơ tại Ủy ban nhân dân cấp xã thì trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Ủy ban nhân dân cấp xã phải chuyển hồ sơ đến Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.

Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện:

  • Đo đạc địa chính để chia tách thửa đất;
  • Lập hồ sơ trình cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người sử dụng đất đối với thửa đất mới tách, hợp thửa;
  • Chỉnh lý, cập nhật biến động vào hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai; trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người được cấp hoặc gửi Ủy ban nhân dân cấp xã để trao đối với trường hợp nộp hồ sơ tại cấp xã.
  • Trường hợp tách thửa do chuyển quyền sử dụng một phần thửa đất hoặc do giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo, đấu giá đất hoặc do chia tách hộ gia đình, nhóm người sử dụng đất; do xử lý hợp đồng thế chấp, góp vốn, kê biên bán đấu giá quyền sử dụng đất để thi hành án thì Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thực hiện các công việc sau:
  • Đo đạc địa chính để chia tách thửa đất và lập bản trích lục thửa đất mới tách theo kết quả đo đạc địa chính để chuyển cho người sử dụng đất thực hiện ký kết hợp đồng, văn bản giao dịch về quyền sử dụng một phần thửa đất mới tách;
  • Thực hiện thủ tục đăng ký biến động theo quy định đối với phần diện tích chuyển quyền; đồng thời xác nhận thay đổi vào Giấy chứng nhận đã cấp hoặc trình cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đối với phần diện tích còn lại của thửa đất không chuyển quyền; chỉnh lý, cập nhật biến động vào hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai; trao cho người sử dụng đất hoặc gửi Ủy ban nhân dân cấp xã để trao đối với trường hợp nộp hồ sơ tại cấp xã.
  • Trường hợp tách thửa do Nhà nước thu hồi một phần thửa đất thì cơ quan tài nguyên và môi trường có trách nhiệm chỉ đạo Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất căn cứ quyết định thu hồi của cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện các công việc sau:
  • Đo đạc chỉnh lý bản đồ địa chính, hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai;
  • Xác nhận thay đổi vào Giấy chứng nhận đã cấp và trao cho người sử dụng đất hoặc gửi Ủy ban nhân dân cấp xã để trao đối với trường hợp nộp hồ sơ tại cấp xã.

Cần tìm luật sư hỗ trợ luật đất đai?

Luật sư với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đất đai sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp đất đai, chuyển nhượng, sang tên, tặng cho, làm sổ đỏ, chuyển mục đích sử dụng đất,... Gọi 1900.6185 để được tư vấn miễn phí!


Tại sao nên sử dụng dịch vụ tách sổ đỏ?

Tách sổ đỏ hay được gọi là tách thửa đất vốn dĩ là 1 thủ tục hành chính về đất rất phức tạp, bởi tùy từng trường hợp khác nhau, hồ sơ và thủ tục thực hiện cũng sẽ có sự khác nhau. Điều đó khiến cho nhiều người dân khó khăn trong việc thực hiện, thời gian kéo dài, phải đi lại nhiều lần, và kết quả không được như mong muốn.

Việc thủ tục phức tạp ảnh hưởng đến các công việc khác cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống của người thừa kế rất nhiều.

Nhìn chung, nếu có luật sư thực hiện dịch vụ tách sổ đỏ có thể giúp bạn đảm bảo rằng bạn sẽ được thực hiện thủ tục đơn giản hơn, không tốn công sức mà lại sớm có được kết quả hơn.

Cần tìm luật sư hỗ trợ luật đất đai?

Luật sư với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đất đai sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp đất đai, chuyển nhượng, sang tên, tặng cho, làm sổ đỏ, chuyển mục đích sử dụng đất,... Gọi 1900.6185 để được tư vấn miễn phí!


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tách sổ đỏ của Luật Nguyên Khanh?

Công ty Luật TNHH Nguyên Khanh và Cộng sự được Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số 01022220/TP/ĐKHĐ.

Tại Công ty Luật Nguyên Khanh, chúng tôi đang ngày càng chú trọng đến việc đẩy mạnh hỗ trợ cho người dân về thủ tục tách sổ đỏ.

Dưới đây là những nguyên nhân khiến cho Luật Nguyên Khanh trở thành đơn vị được nhiều người dân lựa chọn để ủy quyền thực hiện tách sổ đỏ.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Với đội ngũ gần 100 Luật sư, chuyên viên pháp lý, chúng tôi đảm bảo sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ người dân thực hiện tách sổ đỏ. Đội ngũ của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm nhiều năm trong việc thực hiện các thủ tục dân sự.

Nhanh chóng

Đội ngũ luật sư, các chuyên gia pháp lý của chúng tôi là những người có kinh nghiệm từ các trường đại học và được đào tạo bài bản. Luật Nguyên Khanh đã hỗ trợ hàng triệu người dân trong việc thực hiện thủ tục tách sổ đỏ cùng rất nhiều các thủ tục tương tự khác.

Do vậy, chúng tôi nắm bắt được các xử lý hồ sơ dễ dàng sau khi tiếp nhận được yêu cầu và hồ sơ của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần ủy quyền cho Luật sư, chuyên viên pháp lý thực hiện, chúng tôi sẽ thay mặt bạn thực hiện các thủ tục để bạn không cần phải vất vả đi lại nữa.

Chi phí hợp lý

Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên quyền lợi của mình, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng bằng tất cả kiến thức, kinh nghiệm của mình. Do vậy, sau khi nhận được yêu cầu và thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ cân đối chi phí phù hợp nhất cho cả hai bên.

Bảo mật thông tin

Một trong số những nguyên tắc của công ty Luật Nguyên Khanh là cam kết mọi những thông tin liên quan tới đời tư, cá nhân, vụ việc của bạn đều sẽ được giữ bảo mật tuyệt đối.

Hỗ trợ thường xuyên, trọn đời

Không chỉ trong quá trình thực hiện hợp đồng ủy quyền, ngay cả sau khi bạn đã có được kết quả mong muốn, đội ngũ của Luật Nguyên Khanh vẫn sẽ luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 để giúp bạn không gặp khó khăn trong các thủ tục pháp lý.

Cần tìm luật sư hỗ trợ luật đất đai?

Luật sư với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đất đai sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp đất đai, chuyển nhượng, sang tên, tặng cho, làm sổ đỏ, chuyển mục đích sử dụng đất,... Gọi 1900.6185 để được tư vấn miễn phí!


Quy trình sử dụng dịch vụ tách sổ đỏ

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn thủ tục tách sổ đỏ cho khách hàng

Từ thông tin khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về hồ sơ, các bước thực hiện thủ tục tách sổ đỏ cho khách hàng.

Bước 2: Ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý, thu tiền dịch vụ đợt 1

Sau khi tư vấn đầy đủ thông tin cho Quý khách hàng và được Khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng dịch vụ pháp lý và hai bên tiến hành ký kết. Để đảm bảo chi phí thực hiện dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành thu tiền dịch vụ pháp lý đợt 1.

Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ tách sổ đỏ cho khách hàng

Sau khi ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý, chúng tôi sẽ theo ủy quyền của khách hàng, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định pháp luật.

Bước 4: Luật sư thực hiện thủ tục tách sổ đỏ

Chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách hàng theo ủy quyền, làm việc với các cơ quan nhà nước để thực hiện thủ tục tách sổ đỏ.

Bước 5: Trả kết quả cho khách hàng và thực hiện thu phần phí dịch vụ còn lại

Cần tìm luật sư hỗ trợ luật đất đai?

Luật sư với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đất đai sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp đất đai, chuyển nhượng, sang tên, tặng cho, làm sổ đỏ, chuyển mục đích sử dụng đất,... Gọi 1900.6185 để được tư vấn miễn phí!


Cách liên hệ sử dụng dịch vụ tách sổ đỏ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tách sổ đỏ của Luật Nguyên Khanh, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các phương thức như sau:

  • Liên hệ trực tiếp với Luật sư qua Hotline 1900.6185 hoặc số điện thoại 0886.886.246;
  • Trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi từ 7:30 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần tại các địa chỉ như sau:
  1. Văn phòng Thành phố Hà Nội: 90 P. Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội;
  2. Văn phòng Thành phố Hải Phòng: Số 120 Cách Thượng, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng;
  3. Văn phòng Tỉnh Phú Thọ: 1970 Đại lộ Hùng Vương, phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Bài viết trên, biên soạn bởi Công ty Luật Nguyên Khanh, đã tổng hợp các quy định pháp luật liên quan đến quy định về dịch vụ tách sổ đỏ. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc có thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với số Hotline để được sự tư vấn chi tiết từ luật sư chuyên về thừa kế. Xin chân thành cảm ơn!